Categories
Kiến thức phong thủy

Nam sinh 1969 dùng đá gì?

Thạchanh hỏi:
Cảm ơn anh Lợi đã cho xem Bảng tra mệnh.
Các anh chị ai biết xin được lý giải xem dùm em với: Em có người bạn Nam sinh năm 1969 em hỏi một số thầy phong thuỷ thì nói là mệnh Thổ. Nhưng nếu xem trong Bảng tra mệnh này, thì sinh năm 1969, Nam sẽ là mệnh Mộc. Vậy Nam sinh 1969 dùng đá gì thì tốt nhất ? Và mệnh gì là của tuổi này? Em xin các anh chị tư vấn cho em với.
Cảm ơn và hậu ta các anh chị sau nhé ạ!
Thachanh

Minh Phượng trả lời:
Cung phi bát trạch chính thức rất quan trọng trong thuật Phong thuỷ. Từ lâu, Cung phi không được chân truyền nên người ta dùng Cung sinh nên mới sai lầm và mất dần sự tin tưởng.
Bạn trai của Thạch anh sinh năm 1969, Cung sinh là Đại trạch thổ, khắc Thiên thượng thuỷ, xương Gà, cốt Thỏ, con nhà Huỳnh đế.
Mệnh sinh này dùng để xem tử vi tướng pháp chỗ Thắng Phong thuỷ thì được, chứ dùng để tìm đá hợp mệnh thì không đúng!
Phải tìm mệnh theo Cung phi. Trong Bát trạch tam nguyên, bạn trai em thuộc Trung nguyên, cung Tốn, hướng Đông Nam, hành Mộc, màu xanh lá cây hoặc tím, ( do sự pha trộn hai màu: Xanh lá cây của hướng chính Đông, hành Mộc với Đỏ của hướng chính Nam, hành Hoả).
Như vậy, màu tốt nhất cho bạn ấy là màu Tương sinh: Đen (Tactít, Saphiare đen Di Linh ); Xanh Lam (Saphiare Lục Yên, Tân Hương – Yên Bái, Quỳ Châu, Quỳ Hợp – Nghệ An); Xanh nước biển( Aquamarin), Xanh da trời ( Topa ), Vì Thuỷ dưỡng Mộc.
Màu số hai là màu chính mệnh, được Tương hợp là: Xanh lá cây.
Màu số ba là màu mệnh mình chế khắc được viên đá: Vàng , Nâu đất, (vì Mộc khắc Thổ.)
Tuyệt đối không dùng màu Trắng, Xám, Ghi thuộc hành Kim, vì Kim khắc Mộc, rất không tốt cho Mệnh của bạn ấy.

Chị đã trả lời thay Lợi rồi đó!
Cả hai bên đều phải cảm ơn đó nghe!

Bài viết: Nam sinh 1969 dùng đá gì? (https://www.homenh.vn/blog/nam-sinh-1969-dung-da-gi/) được biên tập bởi công sức của BTV Hộ Mệnh (https://www.homenh.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

2 thoughts on “Nam sinh 1969 dùng đá gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *